Thursday, October 23, 2008

BoReD! aFtEr aNd dUrInG ScHoOl...

tOdAy bEcOmE kUai KiA gO to schOoL...
tEaCher sOme not in schooL...
sOme comE iN tHe cLaSs dId nOt tEach,
sOmE cOme in but wEnt out aGain...
sOme cOme in gIve wOrK...
GRRRR!
nOt mUch PeOpLe in sChOoL tOdAy....
hmmm... can guess that out...
wHoLe dAy in schooL sPeNt mY tIme tAlKinG...
OPen my sc ReViSiOn bOoK...
bUt dId nOt rEaD...
aLl tHe coNfUsIon iN sChOoL...
nOw i wAnNa rElAx....
AnD lEave mE AlOnE...
dOnt bLaMe mE...
dOnT iGnOre me...
jUsT lAy gOOD nEwS oN me...
YEAH!
hA HA
xD
tOday got no results...
sEjArAh dId not gEt yet...
mOrAl tEaChEr haven mArK, i ThInK...bM tEaCher nOt in schOol...
GRR!
VeRy bOred tODaY...
StArTeD fEeLiNg bOrEd wHen i OpEned mY eYeS tOdAy...
DiDn"t hAvE the mOoD to go to sChool...
mmmm...
dId nOt sTuDy yEt...
BAD, BAD
hAvE tO sTaRt sOon...
bUt OnLy oNe wOrD dEscRiBeS me nOw....
LAZY!
ha ha...
pLaN to go to lIbRary CANCELED!
mAke me even lAzy to stuDy...
iT's FRIDAY!YAY!
mY fAv dAy of the wEek...
DoNt kNow y...
MaYbE cAuSe it is the only dAy sChool finIsh at 12.45...
AnD gEt tO go kAi kAI....
I AM SO LAZY TODAY!
SOMEONE SCOLD ME!
WAKE ME UP!
MAKE ME STUDY!

No comments: